Web Phụ nữ Việt Nam chia sẻ những điều hay, từ cách làm đẹp, cách nấu ăn, cách bạn pha chế đồ uống….

Một người phụ nữ giấu tên sống tại Sydney (Úc) may mắn nhận được giải thưởng lớn ngay lần đầu tiên mua vé số. Trước đây, bà chưa từng mua vé số và cũng không bao giờ nghĩ mình có thể trúng số.
Trong chuyến du lịch đến New South Wales, bà mua một tấm vé số Division One làm kỷ niệm. Bà không hề để ý tới tấm vé số từ khi mua nó. Đến khi chồng nhắc kiểm tra vé số, bà mới biết mình trở thành triệu phú với giải thưởng 50 triệu USD (tương đương hơn 1.159 tỷ đồng) ngày 07/07/2020.




Chia sẻ về cảm giác trúng số, người phụ nữ may mắn cho biết: "Lúc đó, tôi không thể tin được mình trúng thưởng. Người tôi run lên. Tôi bị sốc, thật sự rất sốc. Tim tôi đập rất nhanh. Tôi cảm giác như mình bị đau tim vậy".

Được "lộc trời" quá bất ngờ, gia đình bà vẫn chưa có kết hoạch sử dụng số tiền khổng lồ này như thế nào. Nhưng chắc chắn một điều, bà vẫn đi làm bình thường chứ không nghỉ việc như nhiều người trúng độc đắc thường làm.