Thông tin tới các bạn một template blogspot đang hot nhất trên các trang mạng về lĩnh vực báo chí và tạp chí,tin tức khá là đẹp, tốc dộ tải trang nhan


Đây là hình ảnh demo về mẫu/template blogspot tin tức.

Template blogspot tin tức/tạp chí đẹp

Giao diện trên máy tính của template trong rất bát mắt. Template blogspot tạp chí này nó rất mềm mại mà không thô cứng. về mặt seo và tốc độ tải của nó không phải bàn cãi.

Template blogspot tin tức có giao diện đơn giản tập trung vào tốc độ tải trang và thân thiện với mobile rất thích hợp cho người viết blog, đây là mẫu mới có giao diện đẹp, tốc độ tải trang rất nhanh, dữ liệu có cấu trúc đầy đủ, seo friendly và mobile friendly, bố cục tiện ích gọn gàng dễ dàng cài đặt không phải can thiệp quá nhiều vào theme, v.v..

Template thiết kế để tối ưu hóa trang tin tức: nhiều vị trí quảng cáo, nhiều widget khác nhau. Tối ưu tốc độ load, kéo tới đâu thì ảnh và javascript load tới đó. Template tối ưu để cho các trang báo, tạp chí chèn quảng cáo kiếm tiền nhưng không làm giảm tốc độ trang.

Tính năng nổi bật theme blogspot tin tức đẹp chuẩn seo

  • Giao diện chuẩn responsive
  • Chuẩn SEO
  • Tối ưu hóa code
  • Chuẩn cấu trúc dữ liệu của google
  • Dễ dàng chỉnh sửa template
  • không code mã hóa
  • chuẩn giao diện mobile
Chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt từ xa. Bảo hành full không phí mỗi khi có bản cập nhật mới.

Giá Bán 250.000 VNĐ
Mã Sản Phẩm : TT01
Chuyển khoản : Ngân hàng vietcombank : 0351000800368  DƯ TIẾN DUẬT
Nội dung : TT01 Địa chỉ email

zalo: 0977995621


Vidu : TT01 admin@vungve.com

admin@vungve.com sẽ là Email nhận code.

Sau khi cúng tôi nhận tk chúng tôi sẽ gửi code về email của các bạn. Lưu ý một code chúng tôi sẽ chạy  là một tài khoản. Phí thay đổi tài khoản là 50k/lần, con lại tất cả là free. Trong mail sẽ có đầy đủ thông tin cho các bạn liên hệ nếu cần hỗ trợ.

Chúng tôi không để link zalo vì trước đây các bạn nhắn tin về vấn đề không liên quan rất nhiều mà tôi không kịp rep. 

Chúng tôi nghĩ với 250k các bạn sở hưu một bộ code không mã hóa thì khá là rẻ rồi. Chúc bạn có một lựa chọn đúng đắn !