Chúng tôi sẽ giúp bạn đăng tin quảng bá thương hiệu của bạn hoàn toàn miễn phí : Chỉ cần bạn gửi thư điện tử cho chúng tôi,

Chúng tôi sẽ giúp bạn đăng tin quảng bá thương hiệu của bạn hoàn toàn miễn phí : Chỉ cần bạn gửi thư điện  tử cho chúng tôi, Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành sản phẩm của bạn.

Cú pháp soạn thư điện tử để chúng tôi đăng giúp bạn đó là : 

Tiêu đề thư : Chính là tiêu đề bạn muốn đăng bài viết của bạn. Có thể là giới thiệu hoặc có thể là sản phẩm của bạn, Hoặc một thông tin bất kỳ.

Nội dung thư : đó chính là nội dung bài viết của các bạn, Khuyến khích nội dung càng chi tiết càng tốt. Bởi như thế thương hiệu của các bạn khi người dùng seach google sẽ nhanh biết đến hơn.

Kèm theo cả hình ảnh minh họa trong tệp dính kèm.

Còn lại đó là công việc của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đăng tin cho bạn trong vòng 12h "khung giờ làm việc từ khi nhận email." 

Số lượng tin bài không giới hạn. 

Các bạn gửi thư theo địa chỉ phuthanhit.sales@gmail.com

Đăng tin quảng cáo thương hiệu miễn phí

Đăng tin quảng cáo thương hiệu miễn phí