Vay tiền mặt qua chứng minh thư nhân dân

Vay tiền bằng CMND là gì?

Vay tiền bằng CMND là hình thức vay vốn mà bạn không phải làm các thủ tục rườm rà như vay tiền tại ngân hàng, vay tiền = CMND tức là bạn chỉ cần ngồi nhà với một chiếc smartphone, điền thông tin cá nhân, số tiền vay, chụp ảnh 2 mặt CMND là hoàn tất thủ tục vay.
Bạn cũng không cần phải thế chấp tài sản, chỉ cần CMND và nhận được tiền ngay. Nếu hồ sơ vay của bạn hợp lệ, các khoản vay cũng được bảo mật tuyệt đối.
Khi vay tiền = CMND, bạn không cần phải chứng minh thu nhập, các đơn vị cho vay chỉ yêu cầu bạn có chứng minh nhân dân, số điện thoại và tài khoản ngân hàng để giải ngân thôi.
Vay tiền mặt qua chứng minh thư nhân dân
Vay tiền mặt qua chứng minh thư nhân dân

Đây là phương án vay tiền giải quyết nhu cầu chi tiêu cấp bách nên số tiền được vay sẽ từ 1 triệu – 10 triệu. Thời gian vay thường từ 10 ngày đến 30 ngày.
Ngoài ra, để vay được tiền bằng CMND online, bạn phải đủ tuổi để xin vay vốn theo Pháp luật ban hành, thường là từ 18 tuổi trở lên và là công dân Việt Nam.
Các khoản vay bằng CMND không cần thế chấp có tỷ lệ duyệt thành công rất cao, đảm bảo bạn có thể nhận khoản vay nhanh trong 30 phút. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ nhận được tiền chỉ trong 2 phút giải ngân, với thủ tục vay online đơn giản, lãi suất minh bạch, chỉ cần nhập số tiền vay, hệ thống sẽ tự tính mức lãi suất, số tiền phải trả cuối cùng cho bạn.

Lãi suất khi vay tiền online bằng CMND?

Khi vay tiền nhanh bằng CMND, bạn phải chấp nhận một mức lãi suất khá cao. Do không có tài sản thế chấp, tất cả khoản vay đều dựa trên uy tín của bạn nên lãi suất sẽ cao hơn so với các hình thức khác như vay thế chấp.
Vì khoản vay dựa hoàn toàn trên uy tín của khách hàng và không có bất cứ giấy tờ hay tài sản thế chấp nào, nên để đảm bảo an toàn và rủi ro cho khoản vay, các tổ chức tài chính phải tăng lãi suất lớn hơn, để chi trả cho những khoản phí như SMS, hệ thống công nghệ vay online, bảo hiểm cho khoản vay, rút gọn thời gian vay,...
Tuy nhiên, các công ty tín dụng phải đảm bảo tuân theo Pháp luật hiện hành, theo quy định tại khoản 1, Điều 468 của Luật Dân sự 2015, lãi suất theo thỏa thuận không được vượt quá 20%/năm của khoản tiền vay.
Do đó, bạn có thể yên tâm vì đó là mức lãi suất khá phù hợp và có sự cạnh tranh giữa các đơn vị cho vay với nhau. Bạn chỉ cần thoải mái xem xét và lựa chọn địa chỉ vay phù hợp. Trước khi vay tiền, bạn cũng cần tham khảo mức lãi suất ở các ngân hàng cũng như tổ chức tài chính để lựa chọn cho mình địa chỉ vay tốt nhất, tránh các trường hợp tín dụng đen lãi suất cao.