hơn 20 mẫu template blogspot tạp chí đẹp và miễn phí

Bởi vậy các bạn hãy chọn cho mình một mẫu template thật đẹp và hợp với sở thích của bạn đang theo đuổi nhé !

Sau đây WEB HAY xin đi vào chi tiết nội dung bài viết :))


Tổng quan nội dung bài viết : 20+ mẫu/template blogspot tạp chí đẹp và miễn phí
Phần nội dung chi tiết cho bài viết 20+ mẫu template blogspot tạp chí đẹp và miễn phí

1. Mẫu template blogspot tạp chí Hyperdimension Neptunia

Mẫu template này khá là đẹp và phong cách !

Hiển thị trên máy tính

Hiển thị trên điện thoại





Hyperdimension Neptunia là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, thiết kế độc quyền cho Blogger, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, mẩu bánh mì, mô hình nền, hỗ trợ bài đăng liên quan, nhận xét được thiết kế tốt, nhìn rất nữ tính, họa tiết hình học và hiệu ứng 3D.

Mẫu tuyệt vời cho blog về anime, nghệ thuật, thủ công, trò chơi, internet hoặc phần mềm.




2. Mẫu template blogspot tạp chí Nisekoi

Mẫu template này nhìn khá là hấp dẫn phải không các chế ! Mẫu này có cả hiển thị trên diện thoại nhé cả nhà !



Nisekoi là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên trái, kiểu dáng bộ sưu tập, thiết kế độc quyền cho Blogger, cột chân trang, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, phân trang, mẫu nền, hỗ trợ bài đăng liên quan, được thiết kế tốt ý kiến, thiết kế dễ thương và nữ tính tìm kiếm.




3. Mẫu template blogspot tạp chí Domag

Mẫu template này phối màu khá là bát mắt !





Domag là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí được chuyển thể từ WordPress với 2 cột, thiết kế đáp ứng , theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu thư viện, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài viết hỗ trợ và ý kiến ​​chủ đề được thiết kế tốt.

Mẫu tuyệt vời cho blog về kinh doanh, tin tức, một trang web danh mục đầu tư hoặc du lịch.




4. Mẫu template blogspot tạp chí Hentai Ouji to Warawanai Neko

Tông màu khá ảm đạm





Hentai Ouji to Warawanai Neko là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí với 4 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu dáng bộ sưu tập, một thiết kế độc quyền cho Blogger, cột chân trang, hình thu nhỏ bài đăng, hỗ trợ bài đăng liên quan, nhận xét được thiết kế tốt, thiết kế dễ thương và nữ tính tìm kiếm.

Mẫu tuyệt vời cho blog về động vật, phim hoạt hình, hàng thủ công, tưởng tượng hoặc trẻ em.


5. Mẫu template blogspot tạp chí Journey

Khá là đơn giản nhưng đẹp






Journey là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên trái, kiểu dáng bộ sưu tập, giao diện mới, thiết kế độc quyền cho Blogger, đăng hình thu nhỏ, mẩu bánh mì, phân trang, hỗ trợ bài đăng liên quan, nhận xét theo luồng được thiết kế tốt và phong cách pinterest.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, kinh doanh, để viết nhật ký, thiên nhiên, tin tức, nhiếp ảnh hoặc một trang web danh mục đầu tư.




6. Mẫu template blogspot tạp chí Auto Razz

Nếu bạn thích màu xanh thì template này khá phù hợp cho bạn ! một thiết kế đẹp và miễn phí, đặc biệt bày biện nơi bạn đặt quảng cáo để kiếm tiền khá là hay !





Auto Razz là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, thanh bên trái và bên phải, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, mẩu tin, phân trang, bài đăng liên quan hỗ trợ, nhận xét luồng được thiết kế tốt, trang lỗi 404 tùy chỉnh, giao diện đơn giản và màu trung tính.

Mẫu tuyệt vời cho blog về tin tức.




7. Mẫu template blogspot tạp chí Charm

Màu sắc template không quá sặc sỡ. Lựa chọn hoàn hảo và free





Charm là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu dáng bộ sưu tập, giao diện tươi mới, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ , phân trang, hỗ trợ bài viết liên quan, bình luận theo chủ đề được thiết kế tốt, nhìn nữ tính, nhìn đơn giản, màu sắc trung tính và phong cách pinterest.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, nghệ thuật, giải trí, thời trang, tin tức, nhiếp ảnh, một trang web danh mục đầu tư hoặc du lịch.




8. Mẫu template blogspot tạp chí MXfluity

Thiết kế khá là đẹp cho bạn nào xây dựng trang tin tức







MXfluity là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu thư viện, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, đăng hình thu nhỏ, trình đơn thả xuống, mẫu bánh mì, phân trang, biểu tượng cảm xúc, cuộn vô hạn, bài viết liên quan hỗ trợ, bình luận luồng được thiết kế tốt và màu sắc trung tính.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, nhiếp ảnh hoặc du lịch.



9. Mẫu template blogspot tạp chí YouMag

Mẫu này trình bày khá là tiện dụng !





YouMag là một mẫu Blogger miễn phí chuyển thể từ WordPress với 3 cột, thiết kế đáp ứng , tạp chí theo kiểu, bên phải, quảng cáo sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, bài viết hình thu nhỏ, các tab, vụn bánh mì, trên nền hoa văn, bài viết có liên quan hỗ trợ, trang lỗi 404 tùy chỉnh, họa tiết hình học và màu trung tính.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung hoặc tin tức.




10. Mẫu template blogspot tạp chí BlogPress Responsive

Mẫu trang tin tức khá là đẹp !



BlogPress Responsive là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu dáng thư viện, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ, hình bánh mỳ, phân trang, một mô hình nền, hỗ trợ bài viết liên quan và ý kiến ​​luồng được thiết kế tốt.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, tin tức, nhiếp ảnh hoặc một trang web danh mục đầu tư.


11. Mẫu template blogspot tạp chí WePress

Mẫu này gần giống VNEXpress ở việt nam !





WePress là một mẫu Blogger cao cấp miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 3 cột, thiết kế đáp ứng , theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu thư viện, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ, tab , mẩu bánh mì, phân trang, một mẫu nền, hỗ trợ bài viết liên quan, nhận xét theo luồng được thiết kế tốt và trang lỗi 404 tùy chỉnh.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, kinh doanh, giải trí, trò chơi, phim ảnh, tin tức hoặc nhiếp ảnh.




12. Mẫu template blogspot tạp chí MyTimeLine

Màu đen trắng khá hay cho bạn nào hợp tông màu đen !





MyTimeLine là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu thư viện, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ, tab, thả menu xuống, mẩu bánh mì, biểu tượng cảm xúc, bình luận theo chủ đề được thiết kế tốt và màu sắc trung tính.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung nào, để viết nhật ký, internet, âm nhạc, tin tức, nhiếp ảnh hoặc du lịch.


13. Mẫu template blogspot tạp chí DeNews

nội dung đang cập nhật

DeNews là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, thiết kế đáp ứng , kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu dáng bộ sưu tập, một thiết kế độc quyền cho Blogger, đăng hình thu nhỏ, tab, mẩu bánh mì, biểu tượng cảm xúc, hỗ trợ bài viết liên quan và nhận xét theo luồng được thiết kế tốt.

Mẫu tuyệt vời cho blog về bất kỳ chủ đề chung, tin tức, nhiếp ảnh hoặc thể thao.


14. Mẫu template blogspot tạp chí Deposit Photos




Deposit Photos là một mẫu Blogger miễn phí được chuyển thể từ WordPress với 3 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, kiểu thư viện, góc tròn, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, trình đơn thả xuống và tìm kiếm nữ tính.

Mẫu tuyệt vời cho blog về thời trang hoặc nhiếp ảnh.


15. Mẫu template blogspot tạp chí Media Online




Media Online là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, tab, menu thả xuống và màu trung tính.


16. Mẫu template blogspot tạp chí NitroMac




NitroMac là một mẫu Blogger miễn phí được chuyển thể từ WordPress với 3 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên trái và phải, góc tròn, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ và trình đơn thả xuống.

17. Mẫu template blogspot tạp chí Sederhana



Sederhana là một miễn phí phí bảo hiểm Blogger mẫu với 3 cột, tạp chí theo kiểu, một thiết kế độc quyền cho Blogger, quảng cáo sẵn sàng, cột chân trang, biểu tượng xã hội đánh dấu, bài viết hình thu nhỏ, trình đơn thả xuống, vụn bánh mì, pagination, trên nền hoa văn, bài viết có liên quan hỗ trợ và cũng được thiết kế luồng ý kiến.

Mẫu tuyệt vời cho blog về tin tức.


18. Mẫu template blogspot tạp chí Conventy




Conventy là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 3 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, quảng cáo đã sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, tab và trình đơn thả xuống.

19. Mẫu template blogspot tạp chí NewsSite




NewsSite là một mẫu Blogger miễn phí với 3 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, các góc được làm tròn, một thiết kế độc quyền cho Blogger, cột chân trang, thanh trượt và hình thu nhỏ của bài đăng.

20. Mẫu template blogspot tạp chí Rollinex




Rollinex là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 2 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, góc tròn, quảng cáo đã sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ và tab.

21. Mẫu template blogspot tạp chí Wayang Wong2



Wayang Wong2 là một mẫu Blogger miễn phí với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, tối giản, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, hình thu nhỏ bài đăng, tab, nhận xét được thiết kế tốt và màu trung tính.

22. Mẫu template blogspot tạp chí Versatile




Versatile Là một mẫu Blogger miễn phí với 3 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, một thiết kế độc quyền cho Blogger, sẵn sàng quảng cáo, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ của bài đăng, tab và họa tiết hình học.
Mẫu tuyệt vời cho blog về sách.


23. Mẫu template blogspot tạp chí Olimpus






Olimpus là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 3 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên trái và phải, góc tròn, quảng cáo đã sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ của bài đăng và trình đơn thả xuống.

24. Mẫu template blogspot tạp chí MusicConcert






MusicConcert là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 2 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, quảng cáo đã sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ của bài đăng và tab.

Mẫu tuyệt vời cho blog về âm nhạc hoặc con người.


25. Mẫu template blogspot tạp chí SuvCars




Nội dung


26. Mẫu template blogspot tạp chí Spectacular




Nội dung


27. Mẫu template blogspot tạp chí Liven




Liven là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, quảng cáo đã sẵn sàng, cột chân trang, thanh trượt, hình thu nhỏ của bài đăng, tab và menu thả xuống.

28. Mẫu template blogspot tạp chí Karma




Karma là một mẫu Blogger miễn phí được chuyển thể từ WordPress với 2 cột, kiểu tạp chí, thanh bên phải, góc tròn, cột chân trang và hình thu nhỏ của bài đăng.

29. Mẫu template blogspot tạp chí Bionic

Mẫu mà banner khá là lớn, Giúp bạn giải quyết mọi vấn đề !




Bionic là một mẫu Blogger miễn phí được chuyển thể từ WordPress với 2 cột, theo kiểu tạp chí, thanh bên phải, các góc tròn, cột chân trang và hình thu nhỏ của bài đăng.