Sáng hôm ngay 28-08-2021 Khánh thi có buổi livestream khóc sướt mướt khiến nhiều fan giật mình.


Khánh Thi livestream khóc lóc khiến nhiều người hoang mang

Tại thời điểm Khánh Thuy livsetream, nhiều người hâm mộ lo lắng bình luận trấn an và hỏi lý do nhưng cô vẫn khóc và không giải thích gì. Sau đó, một người đứng sau Khánh Thi bật đèn lên và tắt live thay cô.

Hiện đoạn livestream này không còn tồn tại trên trang cá nhân của Khánh Thi. Cô cũng chưa xuất hiện trở lại trên Facebook để giải thích về hành động khó hiểu của mình. Điều này khiến người hâm mộ của cô đang vô cùng hoang mang và lo lắng. Nhiều người cũng chưa thể liên lạc với Khánh Thi để tìm hiểu ngọn ngành. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn đang bàn tán về tình hình của Khánh Thi với nhiều đồn đoán.

Khánh Thi livestream khóc lóc khiến nhiều người hoang mang


Nhiều "fan" cũng nhận thấy Khánh Thi để chế độ độc thân trên Facebook, một số bài viết gần đây có phần tiêu cực, khó hiểu khi liên tục nhắc đến cụm từ 'trà xanh'. Trước đó, ngày 27-8, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn cùng nhau livestream gọi điện thoại trò chuyện vui vẻ với cậu con trai.

Khánh Thi livestream khóc lóc khiến nhiều người hoang mang


Trong một lần trả lời báo chí, Phan Hiển cho biết vợ mình là người hay ghen: "Tôi và vợ cãi nhau như cơm bữa ấy mà! Khánh Thi vốn tính rất nóng, hay ghen. Khi bực lên cô ấy có thể nói những câu mất kiểm soát, thậm chí đập đồ vô tội vạ. Những lúc ấy, tôi luôn nhủ mình phải bình tĩnh để kéo mọi thứ về như trạng thái ban đầu" - Phan Hiển nói.