Gia công cơ khí giá rẻ tại bắc ninh

Được thành lập từ năm 2015, với quy mô ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất, gia công nhỏ. Đến nay, nghành CƠ KHÍ  của chúng tôi đã không ngừng đầu tư phát triển, trở thành một trong những xưởng cơ khí có quy mô, chất lượng và uy tín với khách hàng.

Nhận gia công cắt laser , đột cnc , chấn , hàn các sản phẩm từ kim loại tấm như : tủ điện , thang máng cáp , tủ rack , ODF , các loại vỏ hộp ....

Sản xuất lắp đặt các mặt hàng công nghiệp hỗ trợ sản xuất (bàn, ghế, tủ, kệ hàng, sàn lưới, nhà xe, băng chuyền, băng tải, công trình phụ....)

Đối với cả hai phương pháp gia công đều yêu cầu trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Không đơn giản chỉ là sử dụng máy móc hiện đại, tiên tiến, còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người và chuyên môn.

Gia công các mặt hàng cơ khí xuất khẩu, gia công các thiết bị công nghiệp.

Zalo : 0398118559 Mr Đạt
Call  : 0398118559 Mr Đạt

Địa chỉ : ĐT291, Nhân Hoà, Quế Võ, Bắc Ninh "gần trường dạy nghề lái xe âu lạc".

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, Chúng tôi cam kết sản phẩm tới tay bạn là hoàn hảo nhất và giá thành rẻ nhất hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất !

Xử lý tốt vấn đề cho bạn và công ty ! Chúng tôi luôn đặt sự hoàn thiện sản phẩm cơ khí lên hàng đầu . Niềm tin của các bạn là hạnh phúc của chúng tôi! 

Gia công cơ khí giá rẻ tại bắc ninh
Gia công cơ khí giá rẻ tại bắc ninh



Quy trình làm việc : 

Gặp gỡ + xem nhà xưởng/công ty + đặt vấn đề + xử lý yêu cầu + trao đổi giá làm + ký kết hợp đồng + hoàn thành hàng mẫu + sản xuất  thành phẩm..

Xem thêm : 



Hy vọng các bạn có sự lựa chọn thông thái cho đối tác của bạn !