Bạn chỉ cần đáp ứng 3 điều kiện để đăng ký AdSense







Nội dung bài viết :
Phần nội dung chi tiết bài viết

1. Tài khoản Google.

Nếu bạn đang sử dụng Gmail hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của Google, nghĩa là bạn đã có tài khoản Google. Nếu không, chỉ cần nhấp để đăng ký và chúng tôi sẽ giúp bạn tạo tài khoản mới. Tài khoản này sẽ cho phép bạn sử dụng AdSense và mọi sản phẩm khác của Google.

2. Nội dung được tạo từ đầu.

Nội dung có thể bao gồm trang web, blog hay nội dung gốc khác của bạn tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi. Đây là nơi quảng cáo sẽ được hiển thị, vì vậy, chúng tôi muốn đảm bảo đó là nơi phù hợp với tất cả mọi người.

Chính sách chương trình của AdSense.

  • Số lượt nhấp và lượt hiển thị không hợp lệ
  • Khuyến khích nhấp vào hoặc xem quảng cáo (khoảng không quảng cáo không tặng thưởng)
  • Chính sách nội dung Nhà xuất bản không được đặt mã AdSense trên các trang có nội dung vi phạm Các chính sách dành cho nhà xuất bản của Google. Nếu bạn làm điều này, chúng tôi sẽ tạm ngưng hoặc chấm dứt (các) tài khoản của bạn.
  • Nhà xuất bản có thể đặt mã AdSense trên các trang có nội dung chịu sự điều chỉnh Các quy định hạn chế dành cho nhà xuất bản của Google, mặc dù nội dung này có thể sẽ nhận được ít quảng cáo hơn so với các nội dung không bị hạn chế khác.
  • Trải nghiệm lừa gạt Nhà xuất bản không được đặt quảng cáo của Google trên các trang web chứa trải nghiệm lừa gạt. Vui lòng xem trang trải nghiệm lừa gạt để biết thêm thông tin.
  • Khoảng không quảng cáo được ủy quyền (tệp ads.txt) Nếu nhà xuất bản AdSense chọn sử dụng tệp ads.txt trên miền của họ, thì các nhà xuất bản đó phải đảm bảo họ có tên trong danh sách người bán được ủy quyền của khoảng không quảng cáo đó. Để biết thêm thông tin, hãy xem thông báo về người được ủy quyền bán khoảng không quảng cáo của bạn bằng tệp ads.txt.
  • Nguồn lưu lượng truy cập Bạn không được đặt quảng cáo của Google trên các trang nhận lưu lượng truy cập từ các nguồn nhất định. Ví dụ: nhà xuất bản không được tham gia vào các chương trình trả tiền để nhấp chuột, gửi email không mong muốn hoặc hiển thị quảng cáo tạo ra bởi hành động của bất kỳ ứng dụng phần mềm nào. Ngoài ra, nhà xuất bản sử dụng quảng cáo trực tuyến phải đảm bảo rằng các trang của họ tuân thủ Nguyên tắc về chất lượng trang đích của Google.
  • Tìm hiểu thêm
  • Phương thức hoạt động của quảng cáo
  • Nhà xuất bản được phép sửa đổi mã quảng cáo AdSense, miễn là những nội dung sửa đổi đó không làm tăng hiệu quả hoạt động của quảng cáo một cách giả tạo hoặc gây hại cho nhà quảng cáo. Vui lòng xem bài viết về việc sửa đổi mã quảng cáo AdSense để biết thêm thông tin.
  • Vị trí đặt quảng cáo
  • Các nhà xuất bản nên thử nghiệm nhiều vị trí và định dạng quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, nhà xuất bản không được đặt mã AdSense ở những vị trí không thích hợp, chẳng hạn như cửa sổ bật lên, email hoặc phần mềm. Nhà xuất bản cũng phải tuân thủ chính sách cho từng sản phẩm được sử dụng. Vui lòng xem bài viết về chính sách về vị trí đặt quảng cáo của chúng tôi để biết thêm thông tin.
  • Xem chính sách đầy đủ về vị trí đặt quảng cáo.
  • Phương thức hoạt động của trang web
  • Các trang web hiển thị quảng cáo Google phải dễ thao tác. Các trang web không được thay đổi tùy chọn người dùng, chuyển hướng người dùng đến các trang web không mong muốn, thực hiện tải xuống, chứa phần mềm độc hại hoặc cửa sổ bật lên hay cửa sổ bật xuống can thiệp vào việc điều hướng trang web.
  • Yêu cầu kỹ thuật
  • Để giúp bạn cung cấp trải nghiệm người dùng chất lượng, Google đã phát triển các thông số kỹ thuật cho các trang web hiển thị quảng cáo của Google. Chúng tôi chỉ cho phép trang web tuân thủ các thông số kỹ thuật này. Vui lòng xem lại các yêu cầu kỹ thuật chi tiết ở bên dưới:
  • Sử dụng ngôn ngữ được hỗ trợ
  • Các sản phẩm dành cho nhà xuất bản của Google không hỗ trợ một số ngôn ngữ. Các trang web có nội dung chủ yếu bằng những ngôn ngữ sau đây có thể đăng ký tham gia các chương trình này.
  • Yêu cầu về định dạng
  • WebView
  • Không phải tất cả các công nghệ WebView đều hỗ trợ quảng cáo hiển thị của AdSense cho nội dung (AFC) và Ad Exchange (AdX). Nhà phát triển ứng dụng muốn kiếm tiền bằng cách xuất bản quảng cáo hiển thị AFC và AdX thông qua WebView cần phải sử dụng một trong những khung xem được hỗ trợ sau đây:
  • Android: Thẻ tùy chỉnh của Chrome
  • iOS: SFSafariViewController (chỉ iOS9 và iOS10)
  • Quảng cáo trong ứng dụng Google AdMob và AdX có thể hiển thị trong ứng dụng bên cạnh WebView miễn là nhà xuất bản sử dụng SDK quảng cáo trên thiết bị di động của Google và tuân thủ tất cả các chính sách chương trình khác của AdSense.

3. Số điện thoại và địa chỉ nhận thư.

Số điện thoại và địa chỉ nhận thư được liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn, để bạn có thể nhận được thanh toán. Những thông tin này là bắt buộc. Mã ZIP và các thông tin khác.

Trang web của bạn có nhận được hơn 300.000 lượt xem trang hàng tháng không?