Web Phụ nữ Việt Nam chia sẻ những điều hay, từ cách làm đẹp, cách nấu ăn, cách bạn pha chế đồ uống….

1. Bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nào (Photoshop, Paint .NET, ... ) cũng thực hiện được, tạo 2 layer, mỗi ảnh nằm trên 1 layer, di chuyển các layer các vị trí mong muốn, có thể chọn chế độ hòa trộn các layer (Blend Mode) kết hợp điều chỉnh độ trong suốt (Opacity), hoặc sử dụng kỹ thuật mặt nạ mask

2. Bất kỳ phần mềm biên tập video nào cũng làm được (Camtasia Studio, Adobe Premiere, Adobe Effect ...), trên timeline tạo các track add video khác nhau, xong resize, move, crop sao cho thời gian các video khớp với nhau và bố cục hợp lý trên màn hình chính hiển thị, sau đó chèn track audio

Sau đây WEB HAY xin hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Camtasia Studio


Camtasia Studio  cung cấp một tính năng đẹp mắt bên trong một giao diện chất lỏng, mà bạn sẽ tìm thấy dễ dàng để điều hướng. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại, hoặc màn hình hay một bài thuyết trình PowerPoint. Khi ghi, bạn có thể sử dụng các công cụ lớn thiết để hoàn thiện video của bạn và làm cho nó hoàn tất. Công cụ bao gồm: lựa chọn nhiều chuyển tiếp, tường thuật giọng nói, zoom và các hiệu ứng pan, hiệu ứng con trỏ chuột, chú thích và nhiều hơn nữa.
Các tính năng chính:
Hướng dẫn cài đặt và co-rac

  • BBCUV-UVDRC-M8C5S-CHMX7-2M3A5
  • C5KGC-FZER8-5MT5C-CCDZP-2DDA4
  • E5CUV-SCNDU-54GCC-CDC2T-AMEDM
  • KAM4U-HU5CC-CPUCC-AGKGC-L4D6F
  • Y69CD-625CK-ANM4C-HMMAD-A55MF
  • HXCZE-9R4HX-CJLCC-CAHYZ-CBF4F
  • 9RBCV-DY69D-C3XCC-HM2DL-ADADB

Thư viện: Tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và đạt được sự thống nhất của các callout lưu trữ, trình bày tiêu đề, hoặc toàn bộ một chuỗi giới thiệu cho sử dụng sau này.
Tải lên YouTube: Sản xuất và tải lên video chất lượng HD lên YouTube mà không cần rời khỏi ứng dụng.
Sao chép và dán: Bạn có thể sử dụng lại các hiệu ứng chuyển tiếp, phóng đại và những hiệu ứng khác bằng cách sao chép và dán vào các điểm khác nhau trên dòng thời gian hoặc thêm nó vào thư viện.
Callout Keystroke: Bạn có thể thực hiện thao tác bàn phím có thể nhìn thấy như Camtasia Studio có lưu ý của bất kỳ bàn phím đi tắt được sử dụng trong quá trình ghi và hiển thị các phím như một lớp phủ đồ họa.
Nâng cao Callout : phong cách callout mới cung cấp hỗ trợ cho tính minh bạch hình ảnh.
Phác thảo Callout chuyển động : Mang ý đến các thành phần quan trọng của video của bạn với hình ảnh động.
Nhìn chung, Camtasia Studio là một ứng dụng toàn diện đầy đủ để tạo những chiếc, video chuyên nghiệp tốt sử dụng chụp màn hình. Giao diện người dùng đơn giản để nắm bắt và bộ tính năng nhiều hơn trung bình. Camtasia Studio là miễn phí trong 30 ngày, nhưng giá mua đầy đủ là 299 $.
Hình ảnh trong Camtasia 9.0

1. Nhấn vào Camtasia.exe để tiến hành cài đặt.
bạn vào C => Program Data => Techsmith => Camtasia Studio 9
2. Mở file RegInfo.ini bằng notepad
3. Sử dụng 1 trong những Serial Keys sau điền vào Registration Key:
4. Điền tên bất kì vào ô Registered To rồi lưu File lại
5. Nhấp chuột phải vào RegInfo.ini chọn Properties => chọn Read Only => Ok